Aristocra cùng khách hàng chinh phục ước mơ trong chiến dịch unpack your dreams

Aristocrat đã phát hành một TVC trong chiến dịch “Unpack Your Dreams”. TVC có sự tham gia của nhà vô địch trong môn bóng chày của Ấn Độ đó là Rohit Sharma.
Trong TVC nhấn mạnh thông điệp Ariscrat sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng, mang đến chất lượng và sự bền bỉ để hỗ trợ hành trình theo đuổi và đạt được những ước mơ của bạn. TVC sáng tạo này đã làm nổi bật chiếc vali phải trải qua những khó khăn nhưng vẫn bảo vệ được danh hiệu – “chiếc cúp chiến thắng của Rohit Sharma”. Đây hoàn toàn là kết quả của sự đam mê và nỗ lực chăm chỉ làm việc.

Theo CEo của VIP Insdustries – Sudip Ghose “Chúng tôi đã nhận thấy sự gia tăng về nhu cầu sử dụng các sản phẩm của Aristocrat trong năm qua, cũng như chứng kiến sự gia tăng doanh số của bán hàng thông qua trực tuyến. Với Aristocrat, chúng tôi mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và bền bỉ để xứng đáng với mỗi đồng tiền mà họ bỏ ra. Chúng tôi tin rằng, với khái niệm về thương hiệu mới và sức ảnh hưởng từ các đại sứ thương hiệu, chúng tôi sẽ tiếp cận được đúng với khách hàng mục tiêu. Họ là những người đầy tham vọng và làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ của chính họ. ”

Nguồn: advertisingvietnam

 

 

 

 

 

 

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *